Khách hàng cung cấp thông tin, nhu cầu mong muốn. AZ tìm hiểu, tư vấn.
Thống nhất quy trình làm việc và xác định các nguồn lực để triển khai.
Nguyên cứu và phân tích sản phẩm, khách hàng, đối thủ, thị trường để đưa ra Insight.
Đưa ra đề xuất chiến lược và giải pháp Marketing hiệu quả phù hợp với ngành hàng.
Xây dựng kế hoạch tổng quan theo các giai đoạn theo chiến lược Marketing và kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch chi tiết theo timeline và nội dung triển khai theo các giai đoạn.
Triển khai và thực thi theo kế hoạch đề ra, giám sát và đo lường hiệu quả.
Báo cáo các hoạt động thực thi và đưa ra đề xuất triển khai để đạt được KPI đề ra.