009bet009game009game

GIẢM GIÁ – CON DAO HAI LƯỠI TRONG NGÀNH THỜI TRANG

Không thể phủ nhận rằng GIẢM GIÁ là cách thu hút người mua hiệu quả, đẩy mạnh doanh số nhanh nhất trong ngắn hạn. Đặc biệt là với phụ nữ – những người thường xuyên mua sắm và đa phần dễ ảnh hưởng bởi yếu tố cảm xúc nhất thời.

Tuy nhiên, việc lạm dụng các hình thức GIẢM GIÁ mà không có kế hoạch rõ ràng có thể trở thành “con dao hai lưỡi” gây giảm giá trị thương hiệu, đẩy nhanh chu kì sống của sản phẩm đến giai đoạn suy thoái, tạo nên thói quen mua hàng xấu và kéo dài hành trình ra quyết định của khách hàng.

Là chủ doanh nghiệp hay người làm marketing thời trang nói chung, hãy đặt mình vào vị trí những người mới mua sản phẩm với mức giá “full tag” và chỉ trong vài ngày sau thấy nó được sale off 50%. Có phải cảm tình của bạn dành cho sản phẩm, thương hiệu sẽ bắt đầu sụt giảm. Bạn thấy món đồ mình mua dù có đắt tiền nhưng không mang lại giá trị và mức độ hài lòng tương ứng?

👉 Liên tục giảm giá có thể giúp cửa hàng đạt doanh thu cao trong ngắn hạn, nhưng xét trong dài hạn, việc này đem tới hại nhiều hơn lợi. Khi khách hàng đã rơi vào tình trạng “nhờn giá”, cửa hàng không thể bán được hàng với mức giá cao hơn vì họ mặc định rằng giá nhất định sẽ giảm và chỉ mua khi có đợt sale. Và rồi, từ “chủ động giảm giá” để kéo khách, cửa hàng rơi vào tình trạng “bắt buộc phải giảm” để giữ khách. Còn khách hàng từ tâm lý “hễ thấy sale là mua” dần chuyển sang “đợi sale hãy mua” hoặc “kiểu gì cũng sale, mua luôn làm gì”

👉 Thay vì sale liên tục, hãy dựa trên những nghiên cứu về Behavior & Insight khách hàng của mình để đưa ra chương trình và cách thức tiếp cận phù hợp nhất.

👉 Đừng quên liên hệ ngay AZS AGENCY để được tư vấn miễn phí chiến lược Marketing giúp các thương hiệu thời trang vượt khủng hoảng mùa thấp điểm !!!

—————————————————-

“YOUR SUCCESS – OUR VALUES” AZS – DIGITAL MARKETING AGENCY

☎️ ‎Hotline: 085.969.3333 / 0899.838.666

📩 Email: [email protected]

🌐 Website: www.azsagency.vn

📍 Address: 4/181 Quan Nhân, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Facebook
Twitter
Email